Hướng dẫn cách cập nhật FIFA Online 4 nhanh và hiệu quả nhất (2024)

Thứ năm, 16/05/2024 - 00:00

Theo dõi VnEsports trên Hướng dẫn cách cập nhật FIFA Online 4 nhanh và hiệu quả nhất (1) News

Cách cập nhật FIFA Online 4 thế nào, làm sao để cập nhật được phiên bản mới nhất của FO4 là một câu hỏi được nhiều anh em game thủ đặt ra. Được biết, nhà phát hành game Garena đã công bố thông tin cập nhật FO4. Vậy làm cách nào để cập nhật bản cập nhật FIFA Online 4 mới nhất? Bài viết dưới đây bạn sẽ có lời giải đáp cho câu hỏi hướng dẫn cập nhật FIFA Online 4.

Bản cập nhật FIFA Online 4 mới nhất có gì đặc biệt?

Để biết những cách cập nhật FIFA Online 4 là gì trước hết bạn cần tìm hiểu trong bản cập nhật FO4 mới nhất lần này, có những ưu điểm nổi trội gì. Hãy tìm hiểu cùng tìm hiểu ở mục dưới đây.

Hướng dẫn cách cập nhật FIFA Online 4 nhanh và hiệu quả nhất (2)

Chế độ chơi: Multi Squad League

Trong bản cập nhật FIFA Online 4 mới nhất này, Multi Squad League chính thức ra mắt, một sân chơi vô cùng độc đáo, giúp các HLV có thể mang về BP miễn phí mỗi ngày một cách vô cùng đơn giản.

Điểm đặc biệt của chế độ này là các huấn luyện viên có thể vừa tham gia Multi Squad League vừa thi đấu ở các chế độ khác như xếp hạng hay Volta Live. Hãy tìm hiểu cách cập nhật FIFA Online 4 để được trải nghiệm tính năng này nhé.

Tăng giới hạn tiền lương lên 215

Đặc biệt các mùa thẻ mới với sự xuất hiện của mùa giải 21 UCL mang đến cho các huấn luyện viên nhiều lựa chọn trong đội hình. Tuy nhiên, để mang về những bom tấn mới với chỉ số cao hơn, các huấn luyện viên sẽ phải giảm lương cho các vị trí khác.

Hiểu được điều đó, giới hạn lương sẽ được nâng lên 215, giúp các HLV yên tâm nâng cấp đội hình của mình, sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới.

Thay đổi diện mạo cầu thủ

Cách cập nhật FIFA Online 4 sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm về thay đổi diện mạo cầu thủ. Ngoại hình cầu thủ luôn là yếu tố được các HLV quan tâm hàng đầu, bởi nó mang đến sự chân thực trong mỗi trận đấu.

Dưới đây là chi tiết tên của 16 cầu thủ sẽ được thay đổi trong bản cập nhật này, giúp các HLV có thêm cảm hứng khi sử dụng.

  • A.Pirlo
  • A. Gomez
  • I. Akinfeev
  • L. De Jong
  • K. Manolas
  • I.Ilicic
  • N.Tagliafico
  • M.Odegaard
  • N.Barella
  • Nelson Semedo
  • Arthur
  • raphinha
  • J. Kluivert
  • Eder Militao
  • Ansu Fati

Loại bỏ giới hạn với kép Rooney & Van Persie

Một tin vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ và Pháo thủ nói riêng, cũng như các HLV FO4 nói chung khi tìm hiểu về cách cập nhật FIFA Online 4. Giờ đây bộ đôi Rooney & Van Persie sẽ không còn bị FIFA Online 4 giới hạn các mùa thẻ thông thường.

Hướng dẫn cách cập nhật FIFA Online 4 nhanh và hiệu quả nhất (3)

Các HLV sẽ dễ dàng sở hữu 2 cầu thủ này với các mùa thẻ khác mà không cần phải tốn quá nhiều BP cho mùa ICONS.

Cơ chế chơi công bằng trong chế độ Friendship

Tính công bằng luôn là yếu tố mà FIFA Online 4 đặt lên hàng đầu trong mỗi trận đấu, bởi nó sẽ mang đến sự cạnh tranh lành mạnh cho các HLV khi trải nghiệm trên game FIFA Online 4. Vì vậy, cơ chế Fair Play trong chế độ giao hữu sẽ chính thức xuất hiện, giúp các HLV solo với mọi đối thủ trong các trận giao hữu, không lo các tình huống câu giờ.

Cầu thủ Việt đa dạng hơn

Trong bản FO4 cập nhật, số lượng và chất lượng cầu thủ Việt so với phiên bản cũ tăng lên đáng kể để các HLV tự tin xây dựng đội hình của mình. Tìm hiểu về cách cập nhật FIFA Online 4 leo rank không còn sợ thua như trước.

Tính năng Team Color

Tại đây, các cầu thủ sẽ được tăng chỉ số giúp game thủ không nhất thiết phải bổ sung những siêu sao đắt giá mà vẫn xây dựng được một đội hình mạnh mẽ. Ngoài ra cách cập nhật FIFA Online 4 sẽ hỗ trợ tính năng Team Color sẽ chỉ có 2-3 người chơi đi cùng nhau để trận chiến thêm phần kịch tính.

Thêm nhiều thẻ mùa giải

Khi tải bản cập nhật FIFA Online mới nhất người chơi sẽ có thêm nhiều thẻ mùa giải cho cầu thủ của mình. Mỗi cầu thủ sẽ khác nhau về hình thể, thể lực, lối chơi và điều đó sẽ khiến team building trở nên thú vị hơn.

Hướng dẫn cách cập nhật FIFA Online 4 nhanh và hiệu quả nhất (4)

Còn chần chừ gì mà không tìm hiểu và cập nhật ngay phiên bản mới nhất để thỏa sức chơi với con game này. Vậy thời gian cập nhật FO4 là khi nào? Theo nhà phát hành game Esports Garena cho biết lịch cập nhật FO4 chính thức cập bến vào ngày 03/03/2022. Nếu còn thắc mắc về thông tin này hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Hướng dẫn cách cập nhật FIFA Online 4 nhanh chóng

Hướng dẫn cách cập nhật FIFA Online 4 nhanh và hiệu quả nhất (5)

Để tải bản cập nhật FO4 mới nhất, bạn có thể áp dụng cách cập nhật FO4 nhanh hoặc cách cập nhật thủ công FO4 như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ FIFA Online 4 của nhà phát hành game Garena, bạn sẽ thấy biểu tượng game hiển thị với mục "Tải xuống" ở phía dưới.
  • Bước 2: Nhấn vào "Tải xuống" để tiến hành cách cập nhật FIFA Online 4 mới nhất về máy và đợi quá trình hoàn tất.
  • Bước 3: Khi quá trình hoàn tất, bạn cần·giải nén file vừa tải về, sau đó mở lên và nhấn "OK" chọn "Play" để trải nghiệm bản cập nhật.

Lưu ý: Khi cập nhật FO4 thủ công mới nhất, bạn cần kiểm tra xem máy tính của mình có đáp ứng yêu cầu cấu hình tối thiểu hay không. Vì nếu máy có dung lượng nhỏ 15GB thì cập nhật FIFA Online 4 lâu và khi update cũng lag hoặc không cập nhật được. Vì vậy, hãy đảm bảo PC của bạn đáp ứng đủ cấu hình để tiến hành cập nhật game nhé!

Cách khắc phục lỗi không cập nhật được FIFA Online 4

Khi tiến hành cách cập nhật FIFA Online 4 để tải bản cập nhật mới nhất có thể xảy ra một số lỗi cập nhật FO4 khiến game thủ không thể khởi động game hoặc vào game. Dưới đây là một số lỗi thường gặp nhất và cách khắc phục để game thủ tham khảo.

Lỗi nhập hệ thống Xigncode

Lỗi này thường sẽ đi kèm với mã lỗi e0010001 cập nhật FO4 lâu và nó xảy ra khi máy tính không đảm bảo cấu hình để tải game. Cách khắc phục lỗi như sau:

  • Bước 1: Quét lại máy bằng các phần mềm diệt virus và dọn dẹp rác để giải phóng dung lượng bộ nhớ. Sau đó tắt hết các ứng dụng bảo mật hệ thống trên máy để tiến hành cách cập nhật FIFA Online 4.
  • Bước 2: Tải file rar Xigncode về máy tính và giải nén "Extract files..." bằng phần mềm trên PC WinRAR hoặc 7-Zip.
  • Bước 3: Tắt phần mềm Garena trên máy tính rồi truy cập vào thư mục Xigncode (32837/xigncode/…) rồi xóa hết các file trong thư mục này.
  • Bước 4: Copy các file Xigncode đã giải nén ở bước 1 vào file Xigncode ở bước 3.

Lỗi khởi động game không thành công

Hướng dẫn cách cập nhật FIFA Online 4 nhanh và hiệu quả nhất (6)

Sau khi tiến hành cách cập nhật FIFA Online 4 bạn không khởi động được. Nguyên nhân chính là thao tác cập nhật FO4 bị lỗi, bạn hãy khắc phục lỗi bằng các bước sau:

  • Bước 1: Mở phần mềm Garena lên rồi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa "Cài đặt" (hoặc Settings) trên giao diện.
  • Bước 2: Chọn "Check for Updates" để cập nhật phiên bản mới nhất.
  • Bước 3: Các bạn chọn "Fix" để game tiến hành kiểm tra và tự động sửa lỗi, quá trình sẽ diễn ra trong ít phút nên các bạn kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Lời kết

Qua những chia sẻ trên của VnEsports hy vọng đã mang đến cho các game thủ cách cập nhật FIFA Online 4 nhanh nhất để cập nhật phiên bản mới nhất cũng như cách khắc phục các lỗi cập nhật FIFA Online 4 bị lỗi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất!

Hướng dẫn cách cập nhật FIFA Online 4 nhanh và hiệu quả nhất (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Edwin Metz

Last Updated:

Views: 6180

Rating: 4.8 / 5 (78 voted)

Reviews: 85% of readers found this page helpful

Author information

Name: Edwin Metz

Birthday: 1997-04-16

Address: 51593 Leanne Light, Kuphalmouth, DE 50012-5183

Phone: +639107620957

Job: Corporate Banking Technician

Hobby: Reading, scrapbook, role-playing games, Fishing, Fishing, Scuba diving, Beekeeping

Introduction: My name is Edwin Metz, I am a fair, energetic, helpful, brave, outstanding, nice, helpful person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.